Chính sách đổi trả
TDP6 - Thị Trấn Đăk Hà - Huyện Đăk Hà - Tỉnh Kon Tum 0914 245 145 mkt1@pokofarms.com.vn
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG ĐÃ MUA CỦA PÔ KÔ FARMS

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Pô Kô Farms sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

  1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
  1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng yêu cầu (số lượng, tình trạng, chủng loại,…) và cam kết của chúng tôi.
  2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, không có dấu hiệu mở seal, không bị móp méo, vỡ, nứt,…
  3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, …)

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  1. Hàng yêu cầu đổi trả không có tem nhãn mác hoặc tem nhãn niêm phong bị rách.
  2. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, nứt vỡ,…
  3. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, nứt vỡ, sứt cạnh,…).
  1. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Pô Kô Farms qua Holine: 0914 245 145 hoặc email: mkt1@pokofarms.com.vn.
  2. Sau khi có xác nhận tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty và của nhà sản xuất.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 (ba) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Gọi ngay: 0914 245 145
SMS: 0914 245 145 Chat Zalo Chat qua Messenger