GIẢM CÂN HAY GIẢM MỠ
TDP6 - Thị Trấn Đăk Hà - Huyện Đăk Hà - Tỉnh Kon Tum 0914 245 145 mkt1@pokofarms.com.vn
Tin tức

GIẢM CÂN HAY GIẢM MỠ?!

Ngày 26-04-2021 Lượt xem 1183

Bạn có biết giảm cân và giảm mỡ là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau? Đừng vì nhầm lẫn mà gây hại cho sức khỏe của chính bản thân mình bạn nhé!

Giảm cân không đúng cách sẽ khiến cơ thể bạn mất nước nghiêm trọng

Lướt một lượt từ khóa về “Giảm cân”, bạn sẽ nhận được vô vàn “Tít” nhìn là muốn click vào xem ngay kiểu như “giảm 7-10kg trong vòng 1 tuần”, “giảm 5-13ký sau 1 liệu trình”,….Bạn có biết việc giảm cân quá nhanh có tác hại như thế nào không? Hay giảm cân như thế liệu có tăng cân lại hơn không?

Trọng lượng cơ thể chủ yếu bao gồm khối lượng nước mà cơ thể chúng ta dự trữ.

Đôi khi giảm cân có thể dẫn đến mất khối lượng cơ bắp, từ đó làm giảm tốc độ trao đổi chất của cơ thể và thay vào đó kích hoạt tăng cân.

Vì vậy việc giảm cân quá nhanh chóng không khiến bạn đẹp hơn hay khỏe hơn mà chỉ khiến cơ thể bạn bị mất nước nghiêm trọng, rệu rã và xuống sắc hơn thôi!

Giảm mỡ đúng cách – an toàn và lành mạnh

Nếu mục tiêu của bạn là có một body hình chữ S. Đừng chỉ chăm chăm vào chỉ số cân nặng của bản thân. Đừng tìm kiếm một con số hoàn hảo trên bàn cân, hãy nhìn vào cơ thể bạn!

Chìa khóa để đạt được mục tiêu của bạn theo cách đúng đắn là bao gồm các bài tập thể dục và chế độ ăn uống hợp lý. Tuy nhiên, hãy lưu ý một số nguyên tắc dưới đây:

Đừng giảm cân do mất nước: Đây thực sự không phải là cách giảm cân tốt, các cơ bắp có thể bị theo lại còn chất béo bạn nên đốt vẫn còn ở trong cơ thể.

Đốt cháy chất béo bằng cách tăng cơ bắp: Cách tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể bạn là luyện tập. Tập luyện đúng cách có thể giúp bạn vừa giảm mỡ, vừa giảm cân mà lại tăng cơ bắp.

Chế độ ăn uống đúng cách: Bạn cần giảm lượng calo vào cơ thế chứ không phải giảm ăn. Việc ăn nhiều không phải là nguyên nhân khiến bạn mập, mấu chốt là loại thức ăn bạn ăn vào. Một chế độ ăn uống hợp lý bao gồm lượng calo và chất dinh dường phù hợp thực sự rất quan trọng đối với bạn khi bạn đang cố gắng ngăn ngừa việc giảm cơ.

Gọi ngay: 0914 245 145
SMS: 0914 245 145 Chat Zalo Chat qua Messenger