Trà gạo lứt có tác dụng gì
TDP6 - Thị Trấn Đăk Hà - Huyện Đăk Hà - Tỉnh Kon Tum 0914 245 145 mkt1@pokofarms.com.vn
Tin tức

Trà gạo lứt có tác dụng gì ? Những ai nên sử dụng trà gạo lứt?

Ngày 26-04-2021 Lượt xem 676

Trong cuộc sống hiện nay sức khỏe là một trong những vấn đề nan giải được mọi người quan tâm, cùng với sự đổi mới của xã hội thì sức khỏe luôn đi kèm sau đó. Những sản phẩm được làm từ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn mà khách hàng cần, đi cùng với những sản phẩm đến từ thiên thì bạn nên kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lí. Đặc biệt các sản phẩm trà có thành phần từ thiên nhiên luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các chị em phụ nữ và chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm đang làm mưa làm gió đang là xu hướng hiện nay đó chính là "TRÀ GẠO LỨT" của Pô Kô Farms có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên,100% rang tay an toàn và hiệu quả trong việc sử dụng.

Bất ngờ với công dụng của trà gạo lứt đem lại?

1.Giúp giảm cân

Vì trong thành phần của Trà Gạo Lứt có chứa rất nhiều chất Carbohydrate giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn có thể hấp thụ một cách tốt nhất tạo cho bạn có cảm giác no và không thèm ăn nên hỗ trợ rất tốt cho chế độ giảm cân và giảm bớt những cơn thèm ăn. Ngoài ra trong trà gạo lứt cho chứa rất ít calo ngăn ngừa chất béo tích tụ giúp cho quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng thon thả một cách an toàn và tự nhiên.

2. Ngăn ngừa sỏi thận

Vitamin K, trong trà xanh gạo lứt có vai trò nhất định trong việc vận chuyển canxi vào xương, ngăn cản quá trình kết tinh oxalate canxi ở đường tiết liệu giúp giảm sỏi thận, loãng xương. Còn giúp cho hệ tiêu hóa của bạn điều hòa một cách tốt nhất, tăng hệ thống miễn dịch và tăng khả năng chống lại nhiễm trùng. Từ đó giảm đáng kể nguy cơ hình thành sỏi thận.

3. Ngăn ngừa ung thư

Axit gamma-aminobutyric (GABA), Selen, polyphenol có nồng độ cao kết hợp các chất vitamin E, C trong gạo lứt có khả năng ngăn ngừa và kìm hãm sự sản sinh và phát triển của các tế bào có nguy cơ ung thư.

4.Cải thiện hệ tiêu hóa

 Nhờ hàm lượng xơ cao trong gạo lứt giúp cải thiện bộ máy tiêu hóa, giúp việc đồng hóa thức ăn tốt và tránh được các hiện tượng tiêu chảy, táo bón nhờ gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, do đó bạn có thể ngăn chặn các vấn đề sức khỏe liên quan đến trao đổi chất, giúp quá trình trao đổi chất diễn thuận lợi tốt cho hệ tiêu hóa hơn.

5. Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Trong gạo lứt có chứa nhiều chất xơ, axit omega-3, axit phytic và hàm lượng polyphenol cao giúp làm giảm lượng glucose trong máu rất tốt trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường.

6. Nước gạo lứt giúp giảm stress

Trong cuộc sống hiện nay thì Strees đến từ rất nhiều phía đến từ nhiều phía từ gia đình hay những mối quan hệ xung quanh làm ảnh hưởng đến tâm lý mà còn gây hại đến tinh thần của bạn. Tuy nhiên nhờ thành phần chống oxy hóa và vitamin trong gạo lứt sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng một cách nhẹ nhàng hơn.

7. Thanh lọc cơ thể, thải độc gan

Trong gạo lứt có nhiều thành phần dinh dưỡng cao rất tốt cho người bệnh gan nhờ chứa các chất Phospholipid và Vitamin nhóm B với chức năng điều hòa huyết áp,giảm cholesterol xấu giúp thanh nhiệt, giải độc gan . Uống trà gạo lứt thường xuyên kết hợp cùng chế độ ăn uống điều trị hợp lý sẽ giúp đẩy lùi tình trạng gan.

8. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Nhờ chứa nhiều thành phần chất xơ, mangan, kẽm giúp giảm được lượng cholesterol xấu trong máu cải thiện được chức năng tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

9. Chăm sóc làn da trắng hồng, mịn màng

Trong trà gạo lứt đặc biệt có chứa các thành phần vitamin, các khoáng chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, ngăn ngừa quá trình lão hóa da nhanh, mang đến cho bạn một làn da đẹp rạng ngời đồng thời giúp giải phóng được những chất độc trong cơ thể ra bên ngoài. Bạn có thể thấy trà gạo lứt mang lại rất nhiều hiệu quả trong việc làm đẹp hãy sử dựng thường xuyên để bạn có được 1 làn da đẹp và khỏe mạnh từ sâu bên trong .

10. Giúp lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Trà gạo lứt là thực phẩm được các chuyên gia xếp vào danh sách hàng đầu khuyên dùng cho các chị em phụ nữu sau sinh bởi trong gạo lứt có chứa các thành phần giàu dinh dưỡng như chất đạm,canxi, sắt, magiê đặc biệt lượng vitamin B1 và axit patothenco cao gấp 4 lần bình thường giúp kich thích tuyến sữa nhiều và thơm được chị em phụ nữ truyền tai và sử dụng từ trước đến nay .

Có thể thấy trà gạo lứt xứng đáng là thần dược bởi các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho việc làm đẹp và sức khỏe . Chúng tôi luôn chào đón sự ủng hộ của bạn . Hãy yêu thương và bảo vệ sức khỏe của bạn ngay hôm nay nhé .

Gọi ngay: 0914 245 145
SMS: 0914 245 145 Chat Zalo Chat qua Messenger